Gelexia Riverside 885 tam trinh khắc phục lỗi bàn giao ra sao?

Gelexia Riverside và những tồn đọng cần khắc phục

Công tác bàn giao căn hộ Gelexia Riverside có thể nói đã đi được một nửa chặng đường. Số lượng cư dân về ở cũng đã đạt một con số tương đối tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, vẫn còn đó những tồn đọng cần được chủ đầu tư và đơn vị quản lý PMC khắc phục trong thời gian tới.

kh-c-ph-c-bàn-giao-gelexia-riverside

Thứ nhất là câu chuyện về những lỗi vặt khi bàn giao nhà tại Gelexia Riverside, cư dân có phản ảnh là mặc dù chủ đầu tư cũng đã hết sức thiện chí ghi nhận và tích cực cho sửa chữa. Nhưng cư dân vẫn kỳ vọng tốc độ sửa chữa những hạng mục này được đẩy nhanh hơn để khi nhận căn hộ về ở, tâm lý “nhà mới” sẽ được hân hoan hơn hạnh phúc hơn.

Thứ hai là câu chuyện về nước sinh hoạt. Vẫn biết là tòa nhà mới đi vào vận hành, cặn bẩn ở đường ống là điều khó tránh khỏi. Vì vậy, chủ đầu tư và trực tiếp là ban quản lý tòa nhà cũng cần phải có thông báo tới cư dân và định hướng khắc phục trong thời gian ngắn.

Giá điện và giá nước cũng là điều mà cư dân Gelexia Riverside hết sức quan tâm. Hiện tại do chủ đầu tư hỗ trợ cư dân nhận nhà để sửa chữa, việc bàn giao nhận nhà sớm nói một cách công bằng cũng là có lợi cho cả đôi bên. Tuy nhiên, chủ đầu tư cũng cần đẩy nhanh hơn các công tác hoàn thiện thủ tục hành chính để cư dân có thể sớm ký hợp đồng sử dụng điện, nước theo giá nhà nước quy định. Chí ít thì cũng có thông báo về lộ trình về hạng mục này cho cư dân.

Tiếp theo là một vấn đề khá bức xúc liên quan đến vệ sinh và mỹ quan trong thang máy. Phần lớn cư dân Gelexia Riverside không hài lòng về việc thang máy bị viết bẩn bởi những thông tin quảng cáo, tờ rơi được phát tán vô tội vạ trong các căn hộ chung cư. Điều này làm ảnh hưởng đến vệ sinh và mỹ quan chung tại Gelexia Riverside và khiến cho cư dân quan ngại về vấn đề an ninh trật tự. Để giải quyết vấn đề này, rất cần những hành động quyết liệt từ ban quản lý tòa nhà.

kh-c-ph-c-l-i-bàn-giao-gelexia-riverside

Gelexia Riverside và với những tồn đọng cần khắc phục ở thời điểm hiện tại. Tin rằng, với thiện chí của chủ đầu tư, với kinh nghiệm và năng lực quản lý của đơn vị điều hành quản lý PMC, trong thời gian ngắn sắp tới những vấn đề này sẽ được giải quyết thỏa đáng đem lại môi trường sống đảm bảo cho cư dân.

HOÀN THIỆN NGHIỆM THU PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY GELEXIA RIVERSIDE CẢ 4 TÒA TẠI DỰ ÁN

Add a Comment

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0968 932 355
};